10 kiểu tóc nam đẹp, dẫn đầu xu hướng cực hot cho mùa hè

1. Side part Korean

Nói về độ hot thì không phải bàn cãi. Được gọi như mẫu tóc quốc dân Hầu hết 50% Việt giới trẻ hiện nay lựa chọn mẫu tóc này. Hai phần mai cắt xanh chân, phần mai nhọn và tapper phần gáy là những đặc điểm của side part hàn. Side part có rất nhiều biến thể, vd như ngắn lại thì là side part quiff. Rẻ ngôi giữa phần mái uốn cúp rẻ sang hai bên thì gọi là middle part,.. hầu như mọi người đều trở nên đẹp trai khi để mẫu tóc này, nên tham khảo nhé.


2. IVY LEAGUE

Cũng xuất xứ từ Hàn quốc, cũng khá hot hiện nay. Được nhiều ca sĩ nghệ sĩ trẻ chọn lựa. Cá tính thời trang và hợp thời là những gì mà Ivy League mang lại, chỉ cần cân chỉnh độ ngắn dài hợp lý thì Ivy League sẽ phù hợp hầu như tất cả khuôn mặt. Các anh bị bò liếm và trán cao không nên bỏ qua mẫu này đâu nhé.

3. Curly hair

Mẫu tóc lãng tử của các chàng trai nam mĩ. Nét phóng khoáng, cá tính, sang trọng phù hợp với hầu như tất cả trang phục và phong cách của nam giới.

4. Buzz cut

Hay còn gọi là lính thuỷ đánh bộ, đầu cua,…

5. Pompadour

Mẫu tóc cổ điển quốc dân, xuất thân từ ý tưởng mẫu tóc của nữ hoàng gia Elizabeth. Các chàng trai yêu thích cổ điển và sự bóng bẩy luôn mong muốn sở hữu mẫu tóc này


6. French crop

Kiểu tóc ngắn gọn của các chàng trai nông pháp. Vì sự tiện ích và gọn gàng nên các chàng trai nông dân pháp lựa chọn mẫu này để tiện trong cuộc sống hằng ngày. Đến ngày nay, không đơn thuần là gọn gàng, mẫu tóc crop đang được thịnh hành trên toàn thế giới kể các người mẫu trên sàn catwalk. Phù hợp với những chàng trai mặt xương, chữ điền, nếu khuôn mặt tròn hay ovan thì nên để phần mái ngắn đi sẽ phù hợp hơn rất nhiều

Bài viết khác:

combo3
Top 5 địa chỉ cắt tóc nam Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp
cham-soc-toc-nam
4 Mẹo đơn giản chăm sóc tóc cho nam mỗi ngày
11
10 kiểu tóc nam đẹp, dẫn đầu xu hướng cực hot cho mùa hè